Tuyển 01 nhân viên Kinh Doanh, 01 nhân viên mua hàng, 01 nhân viên kế toán

Công ty TNHH Dịch vụ kỹ thuật xây lắp Việt Nam(VCS Co Ltd.,) là công ty hoạt động trong lĩnh vực xây lắp và cung cấp phụ tùng công nghiệp (Điều hòa không khí, môi trường, phòng sạch, phụ tùng công nhiệp, dịch vụ kỹ thuật…) ở Miền Bắc đã có trên 10 năm kinh nghiệm. Thị trường chủ yếu cung cấp dịch vụ, hàng hóa, xây lắp cho các KH trong ngành: Dược phẩm, Ô tô – xe máy, Điện tử, Xi măng, Thép…

Hiện công ty đang mở rộng thị trường và có nhu cầu tuyển dụng 01 nhân viên kinh doanh, 01 nhân viên mua hàng và 01 nhân viên kế toán. 

NỘI DUNG CÔNG VIỆC:

• Nơi làm việc: Hà Nội 

• Loại công việc: Toàn thời gian cố định 

1. Đối với nhân viên kinh doanh

- Tìm kiếm thông tin dự án, KH, xử lý thông tin và bán được sản phẩm cho thương vụ mình phụ trách.

- Quản lý quá trình thực hiện thương vụ.

- Tìm kiếm khai thác nguồn khách hàng, tiếp thị & phát triển thương hiệu, cung cấp thông tin về thị trường, thiết lập, duy trì phát triển quan hệ khách hàng, dịch vụ hậu mãi.

- Đại diện bán hàng cho các nhà sản xuất, đặc biệt là các nhà sản xuất nước ngoài;

- Bán và tổ chức bán các sản phẩm trong phân đoạn thị trường được giao;

- Lập và triển khai kế hoạch bán hàng hiệu quả, kiểm soát phân đoạn thị trường;

* Trình độ chuyên môn

• Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại học 

• Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo.

• Tuổi: 23-31 

• Giới tính: Nam

- Tốt nghiệp các chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế. 

- Trình độ từ Cao đẳng trở lên. 

- Có kỹ năng phát triển thị trường và bán hàng kỹ thuật.

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, gắn bó lâu dài với công ty

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

• Lương: Thỏa thuận

• Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h-17h các ngày trong tuần. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

• Giới tính: Nam

2. Đối với nhân viên mua hàng

- Nhận yêu cầu từ phòng kinh doanh, tìm kiếm nhà cung cấp, đàm phán điều khoản, giá cả

- Phát hành PO, theo dõi lịch hàng về, đảm bảo tiến độ...

- Hỗ trợ Phòng xuất nhập khẩu với các đơn hàng nhập nước ngoài: Theo dõi các chứng từ, giấy tờ nhập khẩu cần thiết cho việc thông quan, đóng thuế, hoàn thuế,.. đáp ứng yêu cầu của hoạt động sản xuất kinh doanh

- Các công tác hồ sơ, giấy tờ, thủ tục thanh quyết toán có liên quan đến mua bán hàng hóa, vận chuyển, giao nhận, lắp đặt…

- Xử lý các sự cố hàng hóa phát sinh

- Hỗ trợ phòng kinh doanh: Tìm kiếm thông tin dự án, khách hàng, xử lý thông tin và bán được sản phẩm cho thương vụ mình phụ trách.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

* Trình độ chuyên môn

• Trình độ học vấn: Đại học

• Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên sẽ được đào tạo.

• Tuổi: 22-27

• Giới tính: Nữ

- Tốt nghiệp các chuyên ngành kinh tế, thương mại, ngoại thương, ngoại ngữ

- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng, đàm phán và soạn thảo hợp đồng, chứng từ bằng tiếng anh. Có TOEIC >600, hoặc có chứng chỉ IELTS

 - Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán tốt

- Thành thạo tin học excel, world, power point

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, gắn bó lâu dài với công ty

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

• Lương: Thỏa thuận

• Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h-17h các ngày trong tuần. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

• Giới tính: Nữ

3. Đối với nhân viên kế toán

- Thực hiện các công việc kế toán, cân đối thu chi, cập nhật chứng từ, hóa đơn phát sinh vào sổ kế toán. Theo dõi chứng từ, hóa đơn, vật tư

- Am hiểu chính sách chế độ liên quan đến kế toán thuế hiện hành

- Kiểm tra, giám sát, tham mưu cho Chủ Doanh nghiệp phương án hiệu quả về kế toán tài chính

- Quan hệ trực tiếp với các cơ quan ban ngành như: thuế, ngân hàng, bảo hiểm, đối tác….

- Tổ chức tốt bộ máy kế toán đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

- Quản lý và theo dõi các khoản nợ phải trả, các khoản phải thu

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc Công ty

* Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính kế toán, Kinh tế

- Chấp nhận sinh viên mới ra trường

- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán, Word, Excel, Power Point…có kỹ năng giao tiếp,…

- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, gắn bó lâu dài với công ty

- Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

 

• Nơi làm việc: P904, Tòa nhà Cotana Group, Lô CC5A, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

• Lương: Thỏa thuận

• Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h-17h các ngày trong tuần. Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

• Giới tính: Nữ

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn:

- Được nhận làm nhân viên chính thức của công ty, có công việc ổn định

- Lương tháng 13, thưởng nếu làm việc có hiệu quả

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo Quy định của Pháp luật lao động hiện hành

- Được đào tạo chuyên ngành bán hàng kỹ thuật, Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn

Thời hạn nộp hồ sơ và thông tin người nhận

- Thời hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 20.4.2019

- Nộp hồ sơ qua mail: 

Người nhận: Mr Thiêm

Email: buiphuthiem@vcs.vn

Mobile: 096.99.00.789

Share :

Viết bình luận